Gối nêm chống trào ngược Hi-Sleep tham gia Hội nghị khoa học Tiêu hóa toàn quốc lần thứ 25 – năm 2019

Từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 11 năm 2019, tại Trung Tâm hội nghị quốc tế – 11 Lê Hồng Phong –thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị khoa học Tiêu hóa toàn quốc lần thứ 25, và thương hiệu gối Hi Sleep đã vinh dự được góp mặt trong hội nghị này cùng các chuyên gia.

Ở hội nghị này tập trung vào 5 chuyên đề chính về bệnh tiêu hóa, trong đó có chuyên đề 2 tập trung nói về bệnh trào ngược dạ dày – thực quản. Nói về bệnh trào ngược dạ dày – thực quản PGS, TS Quách Trọng Đứa khẳng định rằng: “điều trị bệnh trào ngược dạ dày – thực quản ở thời điểm hiện tại vẫn tiếp tục dựa trên sự kết hợp điều chỉnh lối sống và điều trị nội khoa”.

Theo TS Nguyễn Thị Quỹ – Phó chủ tịch Hội tiêu hóa thành phố Hà Nội chia sẻ rằng: “khi bị mắc bệnh trào ngược, người bệnh cần nắm được cách để phòng và điều trị bệnh hiệu quả. Có 4 lưu ý quan trọng trọng điều trị đó là: Đầu tiên, điều trị bằng kháng sinh nếu nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori. Thứ hai, sử dụng thuốc PPIs để ức chế tiết axit và men pepsin dạ dày. Thứ ba, thay đổi chế độ ăn và giảm căng thẳng. Cuối cùng chính là nâng cao đầu giường khi ngủ”.

TS Nguyễn Thị Quỹ
TS Nguyễn Thị Quỹ – Nguyên trưởng phòng nội soi tiêu hóa BV Đa khoa Xanh Pôn, Phó chủ tịch tiêu hóa TP Hà Nội

Ngoài ra, TS Quỹ còn cho biết: trong quá trình điều trị, các  bác sĩ gặp rất nhiều khó khăn khi bệnh trào ngược xảy ra vào đêm thì khó điều trị, không khỏi được và ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống. Để giải quyết vấn đề này, TS Quỹ chia sẻ kinh nghiệm thực tế của mình khi cho bệnh nhân sử dụng gối chống trào ngược Hi-Sleep để nâng cao đầu giường và mang đến hiệu quả rất tốt.

Với bệnh nhân bị trào ngược vào ban đêm, cần sử dụng gối nêm Hi-Sleep. Qua quá trình hướng dẫn bệnh nhân sử dụng chúng tôi nhận thấy rất nhiều ưu điểm của gối như: gối có độ dốc từ 15 đến 17,5 độ so với mặt giường giúp cho phần dạ dày thấp hơn thực quản và hầu họng. Từ đó, gối giúp ngăn ngừa trào ngược vào ban đêm.

Nếu không sử dụng gối này, lượng dịch sẽ trào lên rất nhiều và các bác sĩ phải cho bệnh nhân dùng thuốc PPIs kéo dài (quá trình dùng thuốc này thường kéo dào ít nhất là 4 tuần nhưng hầu như không khỏi, có khi phải kéo dài 6 tuần đến 6 tháng), tính ra khi dùng kéo dài lâu như vậy sẽ rất tốn kém.

Qua quá trình cho người bệnh sử dụng gối, các bác sĩ thấy rằng bệnh nhân sau khi dùng thì ngủ ngon hơn và các triệu chứng nóng rát đưa lên cổ đỡ hơn nhiều. Vì vậy, bệnh nhân được cải thiện rất thiện rất nhiều cả về tình trạng trào ngược dạ dày cũng như một số bệnh mãn tính như ho, khàn tiếng…

Tại hội nghị, rất nhiều bác sĩ đánh giá cao sản phẩm gối nêm Hi-Sleep như một giải pháp hỗ trợ tư thế ngủ cho người bị trào ngược dạ dày – thực quản giúp làm giảm trào ngược ban đêm.

PGS, TS, Bác sĩ Bùi Hữu Hoàng
PGS, TS, Bác sĩ Bùi Hữu Hoàng – Trưởng khoa tiêu hóa BV Đại học y dược TPHCM, thành viên ban chấp hành hội Tiêu hóa Việt Nam

Gối nêm chống trào ngược Hi-Sleep được sản xuất bởi Công ty TNHH Thương Mại C.A.M Việt Nam, do chính nhóm dược sĩ của đại học dược Hà Nội nghiên cứu và sản xuất năm 2017, dưới sự cố vấn của các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành Tiêu hóa và Tai mũi họng. Sau 3 năm ra mắt, gối Hi-Sleep đã giành được sự tin tưởng của rất nhiều bác sĩ và được góp mặt trong rất nhiều hội nghị khoa học về tiêu hóa và tai mũi họng khắp cả nước.

Hiện nay, đã có hơn 30.000 người đang sử gối nêm Hi-Sleep trên khắp cả nước và đều công nhận hiệu quả sản phẩm đem lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *