Hình dạng, kích thước, chất liệu của gối nêm Hi-Sleep

Từ năm 2017, gối Hi-Sleep đã được ra đời ở Việt Nam như một giải pháp chống trào ngược dạ dày. Có thể các bạn sẽ thắc mắc hình dáng, kích thước, chất liệu của gối như thế nào đúng không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản cho các bạn có thể tham khảo.

Hình dáng của gối nêm Hi-Sleep

Gối nêm đã có mặt trên thế giới từ rất lâu từ những năm 1980 đã xuất hiên ở một số nước như Mỹ, Anh, Đức, Ấn Độ… Tận tới năm 2017, nhận thức tầm quan trọng của chiếc gối trong việc điều trị trào ngược dạ dày, nhóm dược sĩ, kỹ sư do dược sĩ Nguyễn Hoàng Phương phụ trách đã nghiên cứu vẩn xuất chiếc gối nêm đầu tiên tại việt Nam, đặt tên là gối nêm Hi-Sleep.

Gối nêm Hi-Sleep có hình dạng như một chiếc nêm, dùng để chèn lưng giúp nâng cao phần thân trên theo một độ dốc vừa đủ để phần họng và thực quản cao hơn dạ dày và kéo dài từ phần đầu đến thắt lưng.

Gối nêm Hi Sleep
Ảnh gối nêm Hi Sleep

Kích thước của gối nêm Hi-Sleep

Gối nêm Hi-Sleep có 2 kích thước phù hợp với mức độ bệnh người dùng như:

Loại thấp có chiều dài x rộng x cao tương ứng là 70 x 60 x 14 cm, loại gối này phù hợp với những người suy giảm chất lượng cuộc sống nhẹ (dưới 3 lần/tuần) gặp triệu chứng trào ngược hoặc có thể dùng cho trẻ em (gối này có độ dốc 11,3 độ).

Loại cao có chiều dài x rộng x cao tương ứng là 70 x 60 x 22 cm, loại này phù hợp với những người có chất lượng suy giảm cuộc sống nhiều (trên 3 lần/tuần) gặp triệu chứng trào ngược (gối này có độ dốc 17,5 độ).

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, đây chính là độ dốc đảm bảo hiệu quả chống trào ngược

Người ra, đây cũng là kích thước được nhóm dược sĩ Nguyễn Hoàng Phương nghiên cứu là phù hợp với chiều cao của đa số người Việt Nam.

Kích thước gối nêm Hi Sleep
Kích thước gối nêm Hi Sleep

Chất liệu của gối nêm Hi-Sleep

Gối nêm làm giảm tình trạng trào ngược bằng cơ chế vật lý: để họng và thực quản cao hơn dạ dày để ngăn các cơn trào ngược. Do đó, chất liệu làm gối không có thêm dược liệu gì nên người dùng có thể yên tâm khi dùng gối sẽ không xảy ra tác dụng phụ.

Ruột gối nêm Hi-Sleep được làm từ chất liệu mút Polyurethan cao cấp có tỷ trọng cao, cho độ đàn hồi và độ mềm tương đương cao su nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều so với cao su.

Vỏ gối có 2 loại là cotton Hàn Quốc và gấm trần bông. Hai loại này đều có độ thấm hút cao và không bị nóng khi sử dụng.

Vỏ gối và ruột gối có thể tháo rời nên việc vệ sinh gối rất dễ dàng.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *